Telegram – Thước đo mới cho sự thành công của một đồng Cryptocurrency

Xem nhanh nội dung

    Bằng chứng xã hội

    Telegram từ lâu đã là sân chơi của các thương nhân và những người đam mê Cryptocurrency. Sự di chuyển lớn đã bắt đầu vào mùa hè năm ngoái, sau khi các đội ICO mệt mỏi vì buôn bán ế ẩm bởi do các nhà đầu tư lo ngại spam và giả mạo. Là một phần phụ của The Grammening, các kênh Telegram đã trở thành thước đo hữu ích để đánh giá sự hỗ trợ của cộng đồng về một dự án. Người theo dõi Twitter có thể mua và không ai trong ngành mua bán crypto qua Facebook, những điều đó, tạo ra cơn bão hoàn hảo cho Telegram lên tới đỉnh.

    Đã mất quá nhiều ngày để nghiên cứu ra một đồng tiền mới và các mã token là thứ chỉ giới hạn cho một số ít thương nhân tiền điện tử. Bây giờ mọi người đang cố gắng để nắm giữ Bitcoin, Ethereum, hoặc Raiblocks tiếp theo, và điều đó làm nhiều người rối trí. Mua một đồng tiền ngay khi nó được liệt kê trên một sàn trao đổi nhỏ đã không còn nữa. Cũng như việc không mua một đồng coin ở giai đoạn ICO. Những ngày này, lợi nhuận thật sự bắt nguồn từ khi bước vào giai đoạn bán hàng trước, có nghĩa là hãy lên danh sách trắng – và điều đó không phải lúc nào cũng dễ dàng.


    Hai Kênh, Một Dự án

    Để giúp các nhà đầu tư đo được ICO nào nhận được nhiều sự ủng hộ nhất, ICO Whitelists đã thiết lập một trang theo dõi ghi lại những dự án Cryptocurrency được nhiều người theo dõi trong 24 giờ qua. Như trang web giải thích:

    "99% ICOs sử dụng Telegram làm kênh để tương tác với cộng đồng của họ. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể đo được sức mạnh của cộng đồng ICO bằng cách đo lường mức độ lớn các nhóm  ICO trên Telegram."

    Đối với các dự án phổ biến nhất, một nhóm Telegram không còn đủ. Cơ cấu thẻ tín dụng Polymath, dự án hyped lớn nhất năm nay, đã đánh vào giới hạn 50.000 kênh Telegram. Giải pháp của nó ? Mở một kênh khác. Với nhiều dự án Cryptocurrency, cung cấp token hàng tháng và niêm yết trên sàn giao dịch, sự nổi tiếng của Telegram đã trở thành công cụ ước lượng của các nhà giao dịch. Khi có 50.000 nhà đầu tư mua vào, người ta không cần để ý đến sách trắng viết gì – sự cường điệu và FOMO luôn giành chiến thắng tại mọi lúc.